Team building đoàn kết của gia đình Relipa giữa tiết thu Hà Nội

Team building đoàn kết của gia đình Relipa giữa tiết thu Hà Nội

Đón rằm trung thu trên cung trăng Relipa
“Horenso” có thể bạn chưa biết?
[Book Review] Động lực chèo lái hành vi

Có lẽ trong mỗi chúng ta khi chân ướt chân ráo mới ra trường đều mong muốn mình làm cho một tập đoàn, doanh nghiệp nào đó, có đồng nghiệp tốt sếp hiền để bắt đầu phát triển sự nghiệp bản thân. Tuy nhiên sự thật luôn luôn trái ngược với những gì mình hy vọng, vì mới ra trường nên kinh nghiệm không có, các mỗi quan hệ không có dẫn đến việc chúng ta chưa thể hòa nhập ngay lập tức vào một môi trường công sở mới toanh. Nhiều người đã vì thế mà tự thu hẹp chính mình, chỉ chuyên tâm làm việc hết cả ngày mà không bắt chuyện với những người khác, dẫn đến mối quan hệ giữa con người với con người không có sự gắn kết. Đôi khi nó làm cản trở trong công việc khi có điều muốn hỏi nhưng lại không dám hỏi vì sợ sai, sợ giấu dốt. Nắm bắt được tâm tư đó của các thành viên trong gia đình Relipa, ban lãnh đạo công ty đã tổ chức rất nhiều chuyến team building trong năm để các anh chị em có thể cùng nhau hoạt động, gắn kết trái tim với trái tim để thêm phần mở lòng, hiểu nhau hơn.

Giữa tiết trời mát mẻ nắng thu tháng 11 vừa qua, đại gia đình Relipa chúng tôi đã tổ chức cho các anh chị em một buổi team building vô cùng hoàng tráng để giúp cho mọi người thư giãn sau những ngày làm việc vô cùng vất vả. bên cạnh đó, tạo dựng mối quan hệ giữa con người với con người, xây dựng mối liên kết khăng khít giữa các thành viên cũng là mục đích mà buổi team building này hướng đến.

Tinh thần đoàn kết của đại gia đình Relipa qua những cái nắm tay

Dưới sự hướng dẫn của ban tổ chức, chúng tôi đã có màn khởi động vô cùng vui nhộn với màn chạy nước rút vượt chướng ngại vật. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của các thành viên trong team, mọi người hào hứng tham gia so tài và có những màn va chạm nảy lửa. Tuy nhiên không hề có tiếng cãi vã nào mà trái lại là những sự giúp đỡ nhau cùng vượt qua thử thách – thật là một tinh thần đoàn kết tập thể vô cùng đáng quý.

Vượt chướng ngại vật nào

Nếu muốn nói đến nơi đâu thể hiện tinh thần đồng đội mãnh liệt nhất thì chắc chắc không thể không nhắc đến trò chơi ống phao lộn nhào. Đây là trò chơi hội đủ tất cả các điều kiện về tinh thần làm việc nhóm, tinh thần đấu tranh không ngừng nghỉ và đặc biệt là nơi thể hiện sự lãnh đạo, tư duy của một vài cá nhân xuất sắc. Sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa các thành viên trong đội chiến thắng đã làm cho ống phao băng băng về đích trong sự sửng sốt của các khán giả đội bạn và tiếng reo hò phấn khích của đội nhà.

Hình ảnh của nhà vô địch bộ môn áo phao lộn nhào

Trong buổi team building, ngoài các trò chơi về đồng đội thì sẽ vẫn luôn dành 1 phần để các cá nhân có thể thể hiện được năng lực mình, thể hiện được cái tôi cá tính. Điều đó được thể hiện qua trò chơi “bóng đụng”. Dù là các thành viên nam hay nữ thì đều có tinh thần quật cường quyết không chịu thua, sẵn sàng lăn xả bám trụ trên sân đấu làm cho khán giả luôn luôn trong trạng thái hồi hộp căng thẳng. Có thể có nhiều thành viên không có vóc dáng hình thể to con nhưng bằng sự nhanh nhẹn khéo léo cộng với các thủ thuật lại là những người chiến thắng, đạt được sự ngưỡng mộ của mọi người.

Các chị em cũng rất máu khi chơi trò bóng đụng

Tinh thần đoàn kết của các thành viên đại gia đình Relipa còn được thể hiện vượt trội ở màn xây tháp phất cờ. Ai cũng nghĩ là nó dễ dàng, thế nhưng khi cả đội bắt tay vào thực hiện lại cảm thấy khó khăn vô cùng. Chỉ một chút sơ xảy là việc xây tháp sẽ lại phải bắt đầu từ đầu và làm cản bước tiến của đội mình. Thế nhưng, luôn có những các nhân với tố chất lãnh đạo đã đứng lên phân tích chiến thuật và chỉ huy đội nhóm, mọi người đồng lòng dốc sức thực hiện theo. Kết quả là những tòa tháp đã được xây dựng và lá cờ đã được phất lên nhưng sự cổ vũ của mọi người.

Phất cờ lên hỡi các Relipee ơi

Sau 1 buổi team building ngoài trời thì chắc chắn rằng luôn có 1 cái bụng đói, và không đâu tuyệt vời hơn nên cả đại gia đình chúng ta cùng quây quần bên bàn tiệc, nâng những cốc bia lên cùng chúc nhau sức khỏe. Mọi người thoải mái nói cười, chia sẻ những điều trong công việc, cuộc sống, sở thích làm xóa nhòa đi 1 lằn ranh vô hình nào đó ngăn cách.

Bữa trưa thư giãn bên các bóng hồng

Team building là 1 hoạt động ngoại khóa không thể thiếu được ở bất kỳ 1 công ty nào, nhờ có nó mà các thành viên trong công ty ngày càng đoàn kết và hiểu nhau hơn, cùng nhau chèo lái để công ty ngày càng phát triển mạnh. Tôi hy vọng rằng từ nay về sau, chúng tôi sẽ được tham gia nhiều buổi team building tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ như thế này hơn nữa.


Tháng năm tuổi trẻ là tiếng ai đang thở dài

COMMENTS