Giáng sinh an lành bên Relipa

Giáng sinh an lành bên Relipa

Đặt tên thư mục quản lý phim người lớn theo phong cách Nhật Bản
Đón rằm trung thu trên cung trăng Relipa
Ký ức Hạ Long 2020 cùng đại gia đình Relipa

Có ai trong chúng ta khi còn nhỏ không từng một lần viết thư cho ông già Noel ở bắc cực xa xôi, muốn xin một món đồ chơi thật xịn xò cho thỏa nỗi mong ước. Và thật bất ngờ khi sáng hôm sau thức dậy, có một món quà được bọc cẩn thận ở ngay đầu giường, bố mẹ tiến đến và nói rằng ông già Noel đã nhận được thư của con, đêm qua đã đến bên cửa sổ và tặng món quà này. Và từ đó, niềm tin mãnh liệt về sự tồn tại của đêm giáng sinh kì diệu vẫn luôn hiện hữu trong tôi, cái ngày chúa được sinh ra, và ông già Noel đi tặng quà cho những trẻ em ngoan khắp thế giới.

Năm 2020 đã gần qua đi với bao nhiêu sóng gió, từ dịch Covid hoành hành từ đầu năm đến nay trên toàn thế giới, đến những thảm họa thiên nhiên thảm khốc gây nên bao thiệt hại về sinh mạng và tài sản. Chiến tranh khói lửa vẫn tiếp diễn đâu đó ở Trung Đông … Có lẽ chưa có năm nào mà loài người chúng ta phải gánh chịu nhiều đau thương và mất mát đến thế. Đêm giáng sinh năm nay có lẽ còn mang 1 ý nghĩa cao quý hơn vì đó là lúc chúng ta cùng cầu nguyện trước chúa, xin được chúa che chở tránh xa những tai ương của năm cũ đã đần qua đi, chào đón bước sang một năm mới đầy tươi sáng hơn ở phía trước. Niềm tin vào một tương lai mới thôi thúc chúng ta đứng lên chiến đấu chống lại mọi điều xui xẻo bủa vây, cùng nhau nắm tay tiến bước về phía trước.

Đại gia đình tụ tập trong ngày giáng sinh an lành

Năm nay đại gia đình Relipa chúng tôi đã có một mùa lễ giáng sinh cực kì đáng nhớ với từng khâu chuẩn bị chi tiết, tỉ mỉ đã được vạch ra từ trước. Mỗi thành viên đều góp 1 phần công sức để trang trí lại văn phòng làm việc sau những giờ lao động vất vả. Đặc biệt là việc dựng và trang trí cây thông Noel lại đòi hỏi sự khéo léo và mắt thẩm mĩ, làm sao để có được 1 cây thông Noel với những cành đều được vươn ra hết, trang trí làm sao cho bắt mắt và kết hợp với bóng đèn như thế nào để có thể tạo nên được một cây thông lấp lánh nhất. Với những câu hỏi đặt ra như vậy, các thành viên Relipee đã hội ý với nhau, cùng nhau đưa ra những ý tưởng độc đáo cho việc trang trí. Và không phụ sự kì vọng của mọi người một cây thông Noel với những sắc màu sặc sỡ đã được dựng lên ở sân khấu chính Relipa, khiến ai cũng phải trầm trồ mà khen ngợi không dứt.

Cây thông Noel của riêng đại gia đình Relipa đang lung linh tỏa sắc màu

Ban công đoàn còn chuẩn bị những chiếc bánh xinh xinh đặt lên bàn mỗi người vào lúc sáng sớm ngày 24 để không khí Noel đã thực sự về đến bên chúng ta, mỗi chiếc bánh có một hình dạng khác nhau, nhưng đều có chung một ý nghĩa là mong cho những điều may mắn nhất sẽ đến trong đêm giáng sinh. Nhìn khuôn mặt của mọi người rạng rỡ khi cầm những chiếc bánh này trên tay, tôi dường như lại nhớ lại tôi của năm đó, cũng đặt cả tâm tình và tình cảm vào để làm ra những chiếc bánh ngộ nghĩnh tặng người thương.

Những chiếc bánh xinh xắn chan chứa bao tình cảm

Và chắc chắn rồi khi ngày lễ giáng sinh không thể thiếu được những ông già Noel – linh hồn của buổi lễ. Có lẽ đối với tôi, thật là vinh dự khi được một lần khoác lên mình bộ quần áo nhung đỏ, vai xách túi quà, đeo râu trắng tinh bước vào công ty và cùng với mọi người hát vang bài hát “Jingel bell”. Ai cũng háo hức muốn được ông già Noel tặng quà, có lẽ chỉ là những món quà rất nhỏ nhưng nó chứa đựng tình cảm của tất cả mọi người trong đó. Vẫn biết ông già Noel chỉ là sản phầm của trí tưởng tượng, nhưng ai cũng mong muốn thật sự có một ngày nào đó trong đêm giáng sinh, có một ông già Noel thật xuất hiện và tặng những món quà lớn cho chúng ta, còn gì niềm vui thích hơn cái cảm giác đó.

Nhưng món quà nhỏ dành tặng đến những thành viên may mắn nhất được quà

Thật tuyệt vời khi mùa giáng sinh năm nay tôi được ở cùng với những người thân yêu nhất, ở cùng với những người đồng nghiệp dễ mến. Giáng sinh là nơi người ta tụ họp và quây quần lại bên nhau, cùng hát cho nhau nghe những ca khúc ngọt ngào. Tôi hy vọng rằng sau này cứ mỗi dịp giáng sinh đến, tôi lại được một lần nữa sống lại cái cảm giác như đã từng có với đại gia đình Relipa thân yêu.


Tháng năm tuổi trẻ là tiếng ai đang thở dài

COMMENTS