Đêm hội Halloween ma quái ở xứ sở Relipa

Đêm hội Halloween ma quái ở xứ sở Relipa

Lan tỏa sắc xanh trong Relipa
Làm việc ở nhà mùa covid cùng Relipa
Hướng dẫn cách đăng ký và nộp thuế thu nhập cá nhân niên khóa 2019

Mỗi chúng ta khi còn bé thường có một nỗi sợ nào đó sâu thẳm trong tim, cứ nghĩ đến là rùng mình và trốn tránh. Có người thì sợ côn trùng, có đứa bé lại sợ 1 con chó dữ, nhưng nếu như được hỏi thì đa phần bọn trẻ đều đồng thanh hô lên “Ma” là thứ đáng sợ nhất trên đời. Ma – Quỷ, đó là một cái gì đó ám ảnh tôi suốt thời kì tuổi thơ, cứ mỗi lần xem xong phim ma với chị gái là cả đêm đều không ngủ được, lăn qua lăn trong cái cảm giác căng thẳng và luôn bị ám ảnh với nó – những con ma sẽ xuất hiện nếu như lỡ thò cái tay, cái chân ra khỏi chăn. Giờ đây khi đã trưởng thành, nỗi sợ ma trong quá khứ cũng vơi đi được phần nào nhưng không hề hoàn toàn biến mất, nó vẫn nằm một góc trong tâm hồn của tôi và chỉ chờ cho đến khi đi trong đêm tối, nỗi sợ ma lại bùng phát…

Quả bí ngô – Biểu tượng của lễ hội halloween trên toàn thế giới

Trong vài chục năm trở lại đây, Việt Nam ta đã từng bước du nhập được nhiều lễ hội văn hóa từ khắp mọi nơi trên thế giới, và một trong số đó chính là lễ hội Halloween – lễ hội ma quỷ vào cuối tháng 10. Trên vùng đất Relipa xinh đẹp, tất cả thành viên đều đang trang trí lại văn phòng và háo hức chờ những tiết mục giật gân thót tim nhất, tìm xem ai là người yêu bóng vía nhất trong đêm tối quỷ dị đầy u ám.

bầu không khí đậm chất halloween ngay tại văn phòng

Ban công đoàn là những người tiên phong đi đầu trong công việc mua sắm dụng cụ và trang trí lại văn phòng. Nhiều đạo cụ như đầu lâu xương chéo, lưỡi hái thần chết, mặt nạ bí ngô được trang trí cầu kì và công phu, dây tơ nhện giăng đầy lối làm cho không khí mùa lễ hội Halloween lại càng thêm đặc sắc. Đặc biệt đối với những người hay đi làm về muộn nhất công ty, mỗi khi là người cuối cùng tắt đèn văn phòng và khóa cửa, đơn độc một mình đi lại ở giữa bầy ma quỷ trong bóng tối càng làm cho cảm giác sởn gai ốc nổi lên.

Âm hồn ma quỷ lượn lờ giữa khoảng không

Những quả cầu ma trơi được treo từ trần nhà xuống, mỗi khi có gió thổi vào đều đung đa đung đưa tạo cảm giác rằng đang có ma quỷ vờn qua vờn lại trong không trung một sự sáng tạo nghệ thuật của những người trang trí. Có lẽ còn có nhiều ý tưởng bố trí hơn nữa nhưng do kinh phí còn hạn hẹp nên ban công đoàn đã cố gắng hết sức để tạo nên cảm giác thật nhất có thể.

Thần chết và phù thủy cùng ghé thăm trêu ghẹo mọi người

Thật thiếu xót khi trong mùa lễ hội Halloween lại không hóa trang biến hình thành các con quỷ đi hù dọa người khác. Chỉ với vài bộ hóa trang đơn giản, thần chết, phù thủy đã lượn lờ khắp nơi làm cho bầu không khí đêm Halloween càng thêm ma mị – cũng là một sự chuẩn bị hết sức công phu của đoàn diễn viên không chuyên ngay tại xứ sở Relipa. Mọi người cùng hòa chung vào màn hóa trang với đủ mọi mặt nạ, quần áo, góp phần làm cho bầu không khí ngày hội càng thêm sôi nổi hơn, tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên của đại gia đình Relipa với nhau nhiều hơn.

Mọi thành viên cùng chụp ảnh tập thể lưu giữ những khoảng khắc mùa lễ Halloween

Kết thúc đêm hội Halloween là những bữa tiệc nho nhỏ được tổ chức để cho mọi người nạp lại năng lượng sau khoảng thời gian hoạt động hết công suất, từ đó mới thấy được rằng tinh thần sẵn sàng tham gia vào các hoạt động của các thành viên Relipee thật sự rất mạnh mẽ, đầy sôi nổi và nhiệt huyết. Có lẽ rằng sau này có thể có những đêm hội Halloween nhiều hơn nữa, nhưng những hình ảnh về bữa tiệc ma quỷ ngày hôm đó chắc chắn rằng sẽ mãi là một phần trong ký ức của tôi.


Tháng năm tuổi trẻ là tiếng ai đang thở dài

COMMENTS