Đón rằm trung thu trên cung trăng Relipa

Đón rằm trung thu trên cung trăng Relipa

Quy tắc Peak – End và những gì bạn nên làm khi nghỉ việc
[Book Review] Động lực chèo lái hành vi
[Google sheets Tips] Giới hạn quyền truy cập và chỉnh sửa dữ liệu – Phần 1

Đối với tuổi thơ của mỗi chúng ta đều có những dấu ấn in đậm về ngày trung thu với những đèn ông sao, đèn kéo quân, mặt nạ trống cơm …. Đó là một ngày vô cùng đặc biệt dành cho các bạn nhỏ trên khắp mọi miền của tổ quốc. Tôi có lẽ không thể nào quên được về những ánh nến lung linh trong chiếc đèn lồng mà bố đã dày công tự chế, giúp cho tuổi thơ của tôi thêm phần trọn vẹn khi đi rước đèn. Có lẽ rằng thời gian đã trôi xa dần theo năm tháng, nhìn không khí rằm tháng tám mà trong tôi lại bồi hồi nhớ về 1 thời thơ ấu đã qua. Thế nhưng ngay tại chính cung trăng Relipa, tôi lại được một lần nữa sống lại tuổi thơ với không khí trung thu vô cùng vui nhộn và đầy phấn khích.

Đèn lồng lung linh đêm trăng rằm

Để chuẩn bị cho bữa tiệc trung thu trùng đúng với happy hour vào ngày cuối tuần, ban công đoàn đã phải dày công trang trí lại văn phòng, thay một lớp áo mới để không khí về 1 cái tết thiếu nhi lan tỏa khắp mọi nơi. Những chiếu đèn lồng xanh đỏ xen kẽ nhau, điểm xuyến 1 vài đèn ông sao làm cho văn phòng làm việc ở công ty Relipa chúng tôi tràn ngập màu sắc, ai ai cũng có thể cảm nhận được không khí tươi vui bao trùm. Ngoài trang trí ra, chúng tôi còn đầu tư hẳn cả 1 bộ cánh mới cho chị “Hằng”, để chị trở thành nhân vật đặc biệt nhất của hôm nay. Có lẽ cảm nhận được nỗ lực chuẩn bị mà ai cũng sẵn sàng góp 1 chút sức nhỏ bé của mình, để có thể tổ chức được một bữa tiệc trung thu hoành tráng nhất cho các thành viên của địa gia đình Relipa.

Hằng Nga tiên tử đã giáng trần để cùng chung vui với các bạn nhỏ

Đã nhắc đến trung thu thì đương nhiên không thể thiếu được những chiếc bánh trung thu đậm đà vị trứng muối rồi. Năm nay nhờ nắm bắt được tâm tư tình cảm của anh chị em mà ban lãnh đạo của công ty đã tự đặt riêng những hộp bánh xinh xắn – một món quà vô cùng ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần, giúp cho mọi người có thêm động lực để cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình hơn nữa. Tôi chợt nhớ lại ngày xưa đó, khi còn nhỏ, mẹ cũng đã từng tự tay nhào bột để làm cho chúng tôi những chiếc bánh nướng bánh dẻo như vậy, một cảm giác thật nhớ nhung cái hương vị của thời gian.

Bánh trung thu vị trứng muối

Bữa tiệc trung thu được chuẩn bị vô cùng hoành tráng với bao nhiêu là trái cây và đồ ăn vặt: nào bưởi nào táo, nào cốm nào tôm viên …, ai ai cũng ăn uống no nê với những lời khen không ngớt. Bên cạnh đó, có những thành viên còn tự nguyện góp thêm đồ ăn như thịt chua, nem chua làm cho buổi liên hoan càng thêm đầm ấm, mọi người chia sẻ với nhau những điều tốt đẹp nhất với bao yêu thương tình cảm ngay tại cung trăng Relipa này.

Mâm cỗ đầy ăm ắp làm cho buổi tiệc càng thêm ấm cúng

Càng thêm trọn vẹn trong bữa tiệc khi ban công đoàn đã chuẩn bị sẵn trò chơi giải đố Kahoot với những câu hỏi xoay quanh đến lịch sử của lễ hội trung thu ở Việt Nam, và các dấu mốc của giai đoạn hình thành phát triển của đại gia đình Relipa. Với bao tiếng cười giòn tan, những tiếng ồ ngỡ ngàng vang lên khi đáp án được công bố càng làm cho không khí được khuấy động lên đến cao trào. Và rồi những phần thưởng to lớn đã đến tay những thành viên trả lời nhanh và xuất sắc nhất, bên cạnh đó cũng càng làm khăng khít thêm tình cảm giữa con người và con người với nhau.

Trò chơi Kahoot lôi cuốn đến nỗi không ai rời mắt khỏi màn hình

Có lẽ rằng hồi ức về những ngày trung thu thời thơ ấu sẽ mãi không bao giờ phai trong tôi, nhưng kỉ niệm về lễ hội trung thu tại cung trăng Relipa cũng sẽ là 1 phần không thể thiếu trong quãng thời gian trưởng thành này. Tôi mong rằng mai sau, chúng tôi vẫn sẽ có được những buổi tiệc đầy ắp tiếng cười để đến khi nhành đầu nhìn lại, một nụ cười lại mỉm trên môi.


Tháng năm tuổi trẻ là tiếng ai đang thở dài

COMMENTS