Những giây phút Happy hour vui vẻ với đại gia đình Relipa

Những giây phút Happy hour vui vẻ với đại gia đình Relipa

“Hôm nào rảnh cafe nhé” và câu chuyện đặt mục tiêu
[Google sheets Tips] Giới hạn quyền truy cập và chỉnh sửa dữ liệu – Phần 1

Ai ai trong chúng ta cũng đều cảm nhận được sự ấm áp tràn đầy yêu thương với những bữa tối thân mật, những cuộc nói chuyện vui vẻ trong gia đình. Đó là những giây phút thiêng liêng để tận hưởng cuộc sống, vui thú với bầu không khí đó. Thế nhưng cuộc sống xung quanh ta không chỉ có mỗi gia đình mà còn có cả bạn bè, đồng nghiệp ở công ty, nếu có thể kết nối mọi người với nhau thông qua những buổi tiệc, những giờ cùng nhau dốc bầu tâm sự thì thật là tốt biết mấy. Và công ty Relipa của tôi đã hiện thực hóa giấc mơ đó bằng những buổi happy hour đầy thân thương vào mỗi cuối buổi chiều thứ 6, tuy không to nhưng tràn đầy tiếng cười và hân hoan của mọi người.

Công việc ở trên công ty vô cùng căng thẳng và bận rộn, nhiều lúc phải làm thêm OT khiến cho tinh thần và sức khỏe của mọi người đều bị sa sút và thiếu sức sống. Đôi lúc cảm thấy chán chường nhưng khi nghĩ tới những buổi tiệc cuối tuần, ai cũng cảm thấy có 1 nguồn động lực thôi thúc cố gắng hoàn thành công việc 1 cách sớm nhất để có thời gian tham dự. Đó cũng chính là 1 nguồn cổ vũ động viên khích lệ to lớn mà công ty dành cho sự nỗ lực và cố gắng của mọi người. Đôi khi chỉ là những cốc chè, những cốc “tà tưa” đơn giản nhưng lại chứa đầy yêu thương và kỷ niệm ngọt ngào không phai mờ theo năm tháng.

Nơi tôn vinh các chị em nhân ngày trọng đại

Cũng là nơi mọi người cùng thư giãn bên các trò chơi vui nhộn

Những buổi happy hour ở công ty luôn mang đến nhiều màu sắc. Có khi là những buổi ra mắt thành viên mới, giúp mọi người hòa đồng và tìm hiểu nhau. Nhưng có lúc lại lại là tổ chức sinh nhật của các thành viên trong tháng với bánh gato và nến, kèm theo tiếng nhạc happy birthday đồng thời vang lên. Những dịp như trung thu, 8/3, 20-10, noel … thì tất nhiên là không thể thiếu được rồi, mỗi buổi lễ đều được mọi người cùng chung sức trang hoàng lại văn phòng để có được 1 cái background nổi bật nhất, góp phần làm bầu không khí thêm phần hoành tráng. Nhiều lúc tôi tự hỏi rằng làm nhiều buổi happy hour này thì đọng lại sẽ là gì, và mọi người đã giúp tôi trả lời câu hỏi đó. Đó là nụ cười của từng thành viên Relipee mãn nguyện bên những bàn cỗ, sự kết nối giữa các con tim làm lan tỏa yêu thương đến mọi người.

Tình cảm dành cho mọi người thông qua những món quà sinh nhật

Danh sách thực đơn của những buổi happy hour vô cùng đa dạng và phong phú. Những hôm có sinh nhật và những ngày lễ lớn thì ban công đoàn hay chuẩn bị gà rang muối, phô mai que, nem nướng với vô vàn hoa quả, đem đến sự thỏa mãn ăn uống cho mọi thành viên. Tuy nhiên lại có những buổi nhẹ nhàng với chỉ 1 cốc trà sữa, 1 cốc chè để nghỉ ngơi lấy đà cho những bữa tiệc tiếp theo. Nhiều khi ai có đặc sản gì cũng đều chung tay góp vào để mọi người được thưởng thức đặc sản quê hương.

1 bữa tiệc trung thu nho nhỏ đang chờ mọi người

Đối với tôi, những bữa tiệc happy hour tuy giản dị mà ấm cúng, tràn đầy màu sắc yêu thương. Có lẽ rằng 1 mai này xa cách, nhưng mỗi khi nhớ về những buổi hôm đó, hình ảnh của từng người lại hiện lên trong tâm trí, sẽ mãi không phai mờ. Tôi hy vọng rằng những buổi happy hour mai sau sẽ vẫn giữ được cái hồn, tinh thần như hôm nay.


Tháng năm tuổi trẻ là tiếng ai đang thở dài

COMMENTS